Hậu trường chụp áo tắm nóng bỏng của Ngọc Trinh


'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh diện áo tắm họa tiết da báo với những đường cắt xẻ táo bạo khoe trọn vẻ đẹp hình thể.

Ngọc Trinh nhận được nhiều chú ý khi đăng tải video hậu trường một buổi chụp ảnh. Cô diện đồ bơi họa tiết da báo hở nửa chân ngực. Sau khi được thoa thêm dầu bóng, người đẹp Trà Vinh bước ra phòng chụp và tạo dáng, phô diễn đường cong trước ống kính.

Ở tuổi ngoài 30, Ngọc Trinh vẫn được khen trẻ trung, xinh đẹp, thân hình thon gọn không chút mỡ thừa. Sau nhiều năm, cô vẫn giữ vững danh hiệu "nữ hoàng nội y", vòng hai chỉ 55 cm. Mỹ nhân từng tâm sự rất yêu cơ thể của mình và tự hào khi diện bikini vì xem đó là công việc của nghề người mẫu. Với Ngọc Trinh, "nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc". Vì vậy cô khuyên phụ nữ "đừng để bất cứ thứ gì cản trở việc xinh đẹp của bạn".

Cô quan niệm con gái phải đẹp mọi lúc mọi nơi, kể cả lúc không vui. "Bất luận bạn bao nhiêu tuổi, học cao đến đâu, diện mạo trời sinh có xinh xắn hay không thì nhất định vẫn phải là một cô nàng xinh đẹp ngời ngời ở mọi nơi. Hạnh phúc hay vui vẻ cũng phải xinh đẹp. Tâm trạng không vui cũng nên xinh đẹp. Nếu có chìa khóa cho sự xinh đẹp thì đó chính là: Luôn yêu quý và cưng chiều bản thân mình trước tiên", Ngọc Trinh chia sẻ.

Cherry Trần

Đăng nhận xét

0 Nhận xét